Cốp pha sàn ảnh hưởng thế nào và tháo dỡ ra sao?

Do bê tông ban đầu có cấu tạo lỏng, rồi mới dần đông kết và cứng lại nên cốp pha có 2 chức năng chính là làm khuôn để chứa vữa nhằm định hình bê tông và chịu lực thay cho vữa/kết cấu bê tông khi chúng chưa đủ khả năng chịu lực. Chính vì như vậy để có thể đảm bảo chất lượng công trình, xây dựng nhanh chóng nhất khách hàng nên sử dụng dòng sản phẩm coffa đặc biệt là coffa nhựa công nghệ vision với công nghệ mới nhất sẽ giúp dự án định hình chất lượng hơn.

f:id:cungcapcoppha:20190705114603j:plain

Khuôn đúc bê tông phải đảm bảo yêu cầu nào?

Khuôn đúc phải đảm bảo giữ được hình dạng để chế tạo kết cấu bê tông và bê tông cốt thép trong suốt quá trình hình thành nên kết cấu bê tông đó (đặc biệt là ở giai đoạn thứ 2 của bê tông: giai đoạn ninh kết và đóng rắn). Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế với trạng thái giới hạn thứ II: trạng thái giới hạn về biến dạng.

f:id:cungcapcoppha:20190424115145j:plain

Khuôn đúc là thiết bị thi công nên việc sử dụng chúng chỉ có tính tạm thời trong thời gian thi công chế tạo kết cấu bê tông. Đến khi kết cấu bê tông hình thành và đạt đến những giá trị cường độ nhất định đủ để kết cấu có thể tự chịu được ít nhất là trọng lượng bản thân của mình, thì khuôn hết vai trò và cần được tháo dỡ đi và có thể được tái sử dụng. Do vậy, khuôn đúc cần phải được thiết kế và chế tạo sao cho dễ dàng tháo lắp.

Để đảm bảo ván khuôn coffa được chất lượng nhất khách hàng có thể lựa chọn đến với dòng sản phẩm coffa nhựa công nghệ vision để định hình khuôn chất lượng hơn.

Xem thêm dịch vụ thiết kế tờ bướm

Cốp pha sàn ảnh hưởng thế nào và tháo dỡ ra sao?

Các công trình bê tông, việc tháo dỡ cốp pha sàn có ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ thi công công trình xây dựng, ảnh hưởng tới chất lượng của công trình. Quy trình tháo dỡ cốp pha sàn cần phải do những công nhân cứng ta nghề, hiểu biết kỹ thuật để tháo dỡ vì công tác này liên quan đến việc bảo đảm an toàn trong thi công và chất lượng của công trình

f:id:cungcapcoppha:20190328121803j:plain

Công việc tháo dỡ cốp pha sàn đó chính là các bước hoàn tất cho công đoạn đổ bê tông và kết thúc công đoạn thiết kế và thi công cốp pha của một công trình. Khi nói đến việc tháo dỡ thì rất đơn giản nhưng bản chất thì thực sự không đơn giản chút nào, đây là vấn đề rất phức tạp. Nếu thực hiện việc tháo dỡ không đúng cách, không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng cốp pha công trình mất tính thẩm mỹ. Trong thực tế công tác thi công tháo dỡ cốp pha sàn là công việc không hề đơn giản, một số nhà quản lý vẫn còn chủ quan và chưa hiểu rõ được tiêu chuẩn khi công tác tháo dỡ cốp pha mà dựa chủ yếu vào kinh nghiệm thức tế.

Bạn có nhu cầu mua và sử dụng coffa nhựa chất lượng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision giá rẻ. Đến với nơi đây không những bạn được mua sản phẩm chất lượng ma còn được bảo hành dài hạng nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922