Coppha nhựa công nghệ visison - đạt chuẩn chất lượng công trình

Hiện nay đất nước ta rất phát triển đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, phát triển công trình dự án với các chung cư tòa nhà lớn. Chính vì vậy mà công việc lựa chọn vật liệu xây dựng nào tốt, tiết kiệm và có thể đơn giản trong sử dụng cũng như là vận chuyển là sự ưu tiên hàng đầu mà các chủ thầu nghĩ đến. Dù cho sản phẩm nào cũng có thể thiếu nhưng coppha nhựa công nghệ vision lại không thể nào bỏ qua. Với đa dạng trong cách sử dụng, đơn giản trong lắp đặt, nhẹ nhàng của trọng lượng, chịu tải trọng lực cao, dễ quản lý,... là vật liệu chất liệu cần và phải có để vừa tiết kiệm được thời gian và công sức khi thực hiện dự án. 

f:id:cungcapcoppha:20190115182756j:plain

Coppha nhựa công nghệ visison - đạt chuẩn chất lượng công trình

Coppha nhựa công nghệ visison là loại cốp pha được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp. Đạt tới độ chuẩn kích thước rất cao. Đa dạng về hình dạng, đang được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển.  Coppha nhựa nhìn chung có đặc điểm giống với cốp pha gỗ công nghiệp. Nhưng nó có ưu điểm hơn về trọng lượng, đây là dòng coppha có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các dòng coppha khác. Có khả năng tái sử dụng nhiều lần, trong nhiều môi trường khác nhau tái sử dụng hơn 100 lần, dễ dàng bảo quản cũng như là vệ sinh đây chính là điểm nổi bật của coppha nhựa này

f:id:cungcapcoppha:20190115182811j:plain

Nhưng Coppha nhựa công nghệ visison hiện nay chưa được sử dụng rộng rãi ở nước ta do đòi hỏi dây chuyền sản xuất lớn, công nghệ tốn kém. Chi phí nguyên liệu cũng như giá thành nhập khẩu cao. Thích hợp khi sử dụng ở các công trình, dự án quy mô lớn làm lâu dài sẽ sử dụng tốt hơn. 

Xem thêm nhà phân phối coppha nhựa công nghệ vision giá rẻ tại Đồng Nai

Những yêu cầu không thể bỏ qua khi sử dụng coppha

Cốp pha phải đảm bảo độ kín khít như vậy mới có thể chứa được bê tông tươi và lỏng ở bên trong. Cốp pha phải đảm bảo giữ được hình trong suốt quá trình hình thành nên kết cấu bê tông bền vững. Cốp pha cần phải được thiết kế và chế tạo sao cho dễ dàng tháo lắp.

Hình dạng, kích thước của cốp pha và vị trí lắp đặt phải đúng thiết kế khuôn, để chế tạo được kết cấu bê tông đúng với hình dạng, kích thước như yêu cầu. Cốp pha phải đảm bảo khả năng chịu lực, vì nó phải chịu lực thay cho bê tông khi ở bê tông dạng lỏng. Chỉ tới khi bê tông đã đóng rắn và đạt khả năng chịu lực nhất định mới được tháo dỡ khuôn. Cốp pha phải được thiết kế và chế tạo thật bền vững để có thể sử dụng được nhiều lần.

f:id:cungcapcoppha:20190115182824j:plain

Cốp pha là một loại thiết bị vô cùng cần thiết trong quá trình xây dựng. Vì vậy, việc lựa chọn cốp pha chất lượng sẽ quyết định nhiều tới chất lượng công trình. Nếu bạn muốn mua coppha nhựa công nghệ vision hãy liên hệ đến với Song Dân qua - đơn vị chuyên cung cấp coppha nhựa công nghệ vision giá rẻ đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để được tư vấn nhé.