Đặc điểm và những chú ý khi thi công cốp pha trượt

Trong xây dựng bê tông vững chắc, thì cốp pha trượt liên quan đến việc đổ bê tông liên tục trong khi những công nhân trượt khuôn lên. Thực tế, việc xây dựng bê tông phải rất chính xác, và cần phải được đảm bảo vững chắc, đủ để tự đứng một mình trong khi các khuôn mẫu di chuyển lên. Cốp pha trượt là phần rất tốt giúp cho các nhân công đơn giản và tiết kiệm chi phí trong suốt quá trình thực hiện dự án, công trình. Để có thể thực hiện công trình tốt hơn thì các khách hàng có thể sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng để đảm bảo chất lượng nhé

f:id:cungcapcoppha:20190328121732j:plain

Đặc điểm và những chú ý khi thi công cốp pha trượt

Ván khuôn trượt là hệ ván khuôn tối ưu cho tường thang máy trong xây dựng nhà cao tầng.Có thể đổ bê tông toàn bộ lõi thang máy mà không phải tháo dỡ ván khuôn. Công nghệ ván khuôn trượt ngày càng phát triển và hoàn thiện, nó là công nghệ độc lập, tiên tiến có thể kết hợp với các công nghệ khác để thi công trên cao một cách có hiệu quả. Hệ ván khuôn trượt có thể đáp ứng các kết cấu rất phức tạp: tạo lỗ rỗng, thay đổi biến dạng và chiều dày tường mà vẫn không ảnh hưởng đến tốc độ, chất lượng và sự an toàn.

f:id:cungcapcoppha:20190328121751j:plain

Thi công ván khuôn trượt là thi công có tính liên khối, cưỡng bức, liên tục, kỹ thuật cao. Bất cứ 1 mắc xích công việc nào trục trặc nghiêm trọng có thể xảy ra sự cố. Vì vậy, công tác quản lý tổ chức thi công phải chặt chẽ có hiệu quả. Tầng của nhà cao tầng càng nhiều thì hiệu quả rút ngắn thời gian thi công càng lớn. Từ tầng đáy đến tầng mái, chỉ cần lắp dựng ván khuôn, một lần tháo dỡ, và so với các công nghệ ván khuôn khác công nghệ ván khuôn trượt tiết kiệm rất nhiều ván khuôn, tiết kiệm gỗ và tiết kiệm được nhân công.

Xem thêm dịch vụ cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ

Lợi ích gì khi sử dụng cốp pha trượt?

Trước hết là giúp bạn lập kế hoạch cẩn thận của quá trình xây dựng, nhờ vậy đạt được mức giá sản xuất cao, tiết kiệm được nhiều chi phí, tránh rủi ro lớn. Kể từ khi ván khuôn hoạt động độc lập, thì sự hình thành của lõi trước phần còn lại của cấu trúc giúp tăng cường sự ổn định cấu trúc chính.

Hình thức trượt này lại không đòi hỏi cần trục để di chuyển trở lên, giúp giảm thiểu sử dụng cần cẩu, tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí. Không những thế, một số hệ thống ván khuôn cho phép xây dựng lõi và tháp nhọn rất tiện ích.

f:id:cungcapcoppha:20190328121803j:plain

Sẵn có của các nền tảng khác nhau làm việc trong hệ thống ván khuôn sẽ cho phép bê tông được tiếp xúc ở dưới cùng của ván khuôn tăng lên được hoàn thành. Nhờ vậy, làm cho nó trở thành một phần không thể thiếu của quá trình xây dựng. Trượt hệ thống hình thức sẽ đòi hỏi một lực lượng lao động nhỏ nhưng có tay nghề cao. Ít nhưng cần chất lượng là được.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc là muốn được hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan đến dòng cốp pha mới này có thể liên hệ đến Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng. Đến với Song Dân bạn sẽ được hỗ trợ một cách tối đa nhất các vấn đề liên quan đến dòng cốp pha này về cách lắp đặt, bảo quản và tái sử dụng,.... Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0888 892 922 để được hỗ trợ nhé.