Lý do vì sao phải sử dụng coffa trong xây dựng?

Cốp pha có rất nhiều loại và đã được sử dụng hầu như vào công việc xây dựng như cốp pha thép, nhôm, cốp pha gỗ tự nhiên, cốp pha ván phủ phim... Ngày nay với sự ra đời của cốp pha nhựa và đặc biệt là cốp pha nhựa công nghệ vision đã tạo nên bước đột phá và đặc biệt hiệu quả. Vì là chất liệu nhựa tốt nên rất bền vững, số lần tái sử dụng cao và đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài mưa, nắng, gió. Đây là loại cốp pha nhẹ nhất trong các loại cốp pha, chịu lực tốt và dễ dàng lắp ráp, di chuyển. Dùng được 2 mặt, bằng phẳng, đảm bảo được độ mỹ quan của từng khối bê tông tạo ra. Chi tiết cụ thể về dòng sản phẩm này như thế nào khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.

f:id:cungcapcoppha:20190424115145j:plain

Tìm hiểu các ứng dụng cốp pha trong xây dựng

Cốp pha đóng vai trò quan trọng khi xây dựng các thành phần quan trọng của công trình, từ cố định các loại cọc như cọc cừ tràm, cọc thép đến việc định hình bê tông và khung thép thành 1 khối thống nhất. Chất lượng cốp pha sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bê tông, vì vậy khi xây dựng bạn không nên bỏ qua công đoạn chọn và đóng cốp pha theo đúng tiêu chuẩn trong xây dựng.

Cốp pha cột: Dùng để tạo khuôn cho cột khi đổ bê tông, có thể tạo thành nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình tam giác.

f:id:cungcapcoppha:20190307115056j:plain

Cốp pha dầm: Ván khuôn cho dầm móng có dạng hộp ba mặt được hỗ trợ và được đặt ở đúng vị trí mong muốn . Thời gian loại bỏ cho ván khuôn sẽ thay đổi theo nhiệt độ không khí , độ ẩm và tốc độ xử lý.

Cốp pha nhựa: Cốp pha nhựa có thể tái sử dụng và tạo hình bê tông nhanh hơn các loại cốp pha khác. Các ván khuôn được lắp ráp hoặc nhiều tấm lồng vào nhau hoặc từ một hệ thống mô-đun và được sử dụng đơn giản bê tông cấu kiện .

Xem thêm dịch vụ cung cấp coffa nhựa công nghệ vision giá tốt

Lý do vì sao phải sử dụng coffa trong xây dựng?

Với khả năng chịu nước và kích thước phù hợp tiêu chuẩn kỷ thuật đổ bê tông cho cột, sàn, đà trong xây dựng, kèm theo đó là chất lượng ván coppha xây dựng tốt nên khi sử dụng sẽ hạn chế công vênh vì vậy mà công nhân có thể dể dàng lắp đặt giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình xây dựng.

Đặc biệt nhất với giá thành vào tầm rẻ, thấp hơn nhiều so với các loại ván ép cốp pha khác mà lại có số lần tái sử dụng khá nhiều nên chi phí nhà thầu chi trả cho vật liệu khi xây dựng giảm được rất nhiều.

f:id:cungcapcoppha:20190301114126p:plain

Cốp pha trong xây dựng có ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian thi công. Đến chi phí và đặc biệt là chất lượng công trình. Trong xây dựng, cốp pha có 2 chức năng chính:

  • Một là chống lực đẩy của bê tông ướt và đảm bảo kích thước hình học theo thiết kế của cấu kiện bê tông.
  • Hai là quyết định chất lượng bề mặt bê tông.

Để được tư vấn, hỗ trợ cũng như là biết thêm thông tin về dòng sản phẩm cốp pha nhựa công nghệ mới nhất này các khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam. Đến với đây khách hàng sẽ được hướng dẫn mua sắm sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chi tiết cụ thể liên hệ đến hotline 0888 892 922 để được biết thêm thông tin cụ thể nhé.