Sự cần thiết của coffa trong xây dựng công trình

Cốp pha trong xây dựng là một công cụ thi công rất cần thiết và quan trọng cho việc đúc bê tông tại công trình. Có nhiều loại cốp pha trong xây dựng có chất liệu cũng như đặc tính khác nhau phù hợp với từng loại công trình. Nếu bạn không biết nên chọn loại hình cốp pha nào đảm bảo chất lượng công trình đúng với nhu cầu sử dụng thì bạn có thể liên hệ đến với cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ chất lượng nhất đảm bảo dự án nhanh chóng.

f:id:cungcapcoppha:20190708113235j:plain

Sự cần thiết của coffa trong xây dựng công trình

Trong ngành xây dựng cơ bản kết cấu bê tông và bê tông cốt thép được sử dụng rộng rãi nhất; hầu hết các công trình vĩnh cửu đều làm bằng bê tông cốt thép. Trong thi công bê tông cốt thép thì công tác cốp pha thường đi đầu. Cốp pha tạo hình kết cấu bê tông và bảo vệ bê tông trong một thời gian dài cho tới khi bê tông đạt cường độ đủ để tự mình chịu tải trong mới thôi.

f:id:cungcapcoppha:20190417122109j:plain

Vậy nên trước khi có một công trình bê tông cốt thép vĩnh cữu ta phải tạo dựng một công trình tạm thời ( công trình cốp pha) bằng một loại vật liệu khác giống hệt công trình bê tông vĩnh cữu. Tuy công trình cốp pha là tạm thời nhưng nó vẫn đòi hỏi độ vững chắc, độ ổn định để chịu được mọi lực tác dụng khi đổ bê tông, đồng thời phải bền lâu, sử dụng được nhiều lần để giảm bớt chi phí, lại phải nhẹ và tiện dụng để giảm thiểu công lao động lắp ráp và tháo dỡ.

Xem thêm dịch vụ in decal trong hcm

Những trường hợp nên sử dụng coffa trong xây dựng

Không thể phủ nhận cốp pha đóng vai trò quan trọng trong xây dựng. Chúng giúp cố định các loại cọc và định hình bê tông và khung thép. Do đó, có những loại khuôn đúc bê tông sau đây:

+ Cốp pha sàn: Còn có tên gọi là cốp pha dầm sàn với các liên kết giao nhau của la giằng. Chúng được kết hợp với hệ chống đỡ của cốp pha, hệ dầm, xà gồ phục vụ cho việc đổ bê tông, dầm, cột. Là hệ ván khuôn cho dầm móng có dạng hộp ba mặt. Khi đủ các điều kiện về nhiệt độ không khí, độ ẩm, tốc độ xử lý chúng sẽ được gỡ bỏ.

+ Cốp pha cột: Khi thi công dựng cột và đổ cột là bước đầu tiên cho việc tạo hình phần thân của kiến trúc. Vì vậy chúng được dùng để tạo khuôn cho cột khi đổ bê tông. Chúng có nhiều hình dạng khác nhau như: tròn, vuông, tam giác.

f:id:cungcapcoppha:20190408120510j:plain

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này hoặc là muốn mua sắm coffa phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân. Đây là nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam với chất lượng sản phẩm tuyệt đối đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng mua sắm và sử dụng coffa. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0888 892 922