Tháo dỡ cốp pha như thế nào hiệu quả

Để có thể đảm bảo được tiến độ cũng như là chất lượng của dự án một cách chính xác nhất thì các chủ đầu tư cần nên lựa chọn đến với cốp pha nhựa công nghệ vision. Đây là dòng thiết bị mới được ứng dụng vào xây dựng dùng làm khuôn đổ bê tông, dầm, sàn, đà chịu lực,... rất tốt mà tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm này chất lượng và phù hợp ra sao thì các khách hàng nên xem xét về tháo dỡ cốp pha để đảm bảo chính xác nhất nhé

f:id:cungcapcoppha:20190301114126p:plain

Yêu cầu kỹ thuật với cốp pha

Bất cứ loại cốp pha nào cũng cần đạt những yêu cầu sau đây để đảm bảo chất lượng công trình:

Hình dạng, kích thước khuôn và vị trí lắp đặt phải đúng với thiết kế để chế tạo được kết cấu bê tông có hình dạng, kích thước như mong muốn. Khuôn đúc phải kín để đựng vữa bê tông tươi lỏng, tránh chảy tràn ra ngoài.

Khả năng chịu lực tốt, kể cả khi bê tông đã ninh kết và kết cấu bê tông đã hình thành, cho đến khi đạt yêu cầu tháo dỡ khuôn. Được thiết kế sao cho giữ được hình dạng của bê tông trong suốt quá trình ninh kết và đóng rắn, tránh tình trạng biến dạng.

f:id:cungcapcoppha:20190301114139j:plain

Cốp pha càng bền vững và được thiết kế chuẩn hóa thì số lần tái sử dụng càng cao. Dễ dàng tháo lắp cho phù hợp với điều kiện tháo dỡ, di chuyển và tái sử dụng; có thể kể đến một số loại cốp pha có trọng lượng nhẹ, khả năng tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng như cốp pha ván ép phủ phim, cốp pha nhựa tổng hợp.

Xem thêm dịch vụ cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ

Tháo dỡ cốp pha như thế nào hiệu quả

Các công trình bê tông, việc tháo dỡ cốp pha sàn có ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ thi công công trình xây dựng, ảnh hưởng tới chất lượng của công trình. Quy trình tháo dỡ cốp pha sàn cần phải do những công nhân cứng ta nghề, hiểu biết kỹ thuật để tháo dỡ vì công tác này liên quan đến việc bảo đảm an toàn trong thi công và chất lượng của công trình

f:id:cungcapcoppha:20190301114151j:plain

Công việc tháo dỡ cốp pha sàn đó chính là các bước hoàn tất cho công đoạn đổ bê tông và kết thúc công đoạn thiết kế và thi công cốp pha của một công trình. Khi nói đến việc tháo dỡ thì rất đơn giản nhưng bản chất thì thực sự không đơn giản chút nào, đây là vấn đề rất phức tạp. Nếu thực hiện việc tháo dỡ không đúng cách, không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng cốp pha công trình mất tính thẩm mỹ. Trong thực tế công tác thi công tháo dỡ cốp pha sàn là công việc không hề đơn giản, một số nhà quản lý vẫn còn chủ quan và chưa hiểu rõ được tiêu chuẩn khi công tác tháo dỡ cốp pha mà dựa chủ yếu vào kinh nghiệm thức tế. Dưới đây là bài viết về công việc xử lý trong tháo dỡ cốp pha và thời gian tháo cốp pha sàn để giúp người thi công và các nhà quản lý công trình xây dựng công trình tham khảo để có thêm những kinh nghiệm giúp ích cho công việc xây dựng của mình.

Xem thêm dịch vụ phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision