Có nên sử dụng ván khuôn coffa gỗ công nghiệp không?

Từ lâu cốp pha trong xây dựng đã trở thành vật dụng không thể thiếu để làm khuôn đỡ bê tông trong thi công xây dựng. Thế những không phải ai cũng nắm rõ được cấu trúc cũng như quy trình sản sử dụng cốp pha dầm sàn một cách hiệu quả. Đây là dạng ván khuôn có hình dạng hộp dài và được ghép bới hai mảng ván thành và một mảng ván đáy đặt giữa hai mảng ván thành. Cốp pha hiện đang là một trong những thiết bị dùng để đúc khuôn đỡ bê tông hiệu quả nhất trong thi công hiện nay. 

 

f:id:cungcapcoppha:20190412115846j:plain

Xem thêm dòng sản phẩm cốp pha nhựa công nghệ vision giá tốt

Cốp pha thép định hình là gì cấu tạo ra sao?

Cốp pha định hình hay còn được biết đến với tên gọi là cốp pha ván khuôn luân chuyển là hệ cốp pha được chế tạo từ các khuôn thép định hình theo các kích thước tiêu chuẩn sẵn có như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật,… được dùng để định hình bê tông nhão trước khi đông cứng khi đổ cột, vách, dầm… trong các công trình xây dựng.

Cốp pha định hình có cấu tạo gồm ba phần chính như sau:

f:id:cungcapcoppha:20190412115830j:plain

  • Ván mặt, đây là phần tiếp xúc trực tiếp với bê tông, là phần trực tiếp quyết định nên hình dáng, kích thước, bề mặt và chất lượng của kết cấu bê tông.
  • Sườn cứng là bộ phần liên kết với ván mặt, có nhiệm vụ làm tăng độ cứng và khả năng chịu lực cho cốp pha định hình
  • Các phụ kiện liên kết khác dùng để liên kết các tấm kết cốp pha định hình lại với nhau và cốp pha định hình với hệ chống đỡ.

Mỗi bộ phận đều đảm nhận một nhiệm vụ chức năng riêng vì vậy khi mua hàng chúng ta cần xem xét kĩ lưỡng từng bộ phận để chất lượng của cốp pha được đảm bảo.

Bạn có biết nơi nào cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá tốt

Có nên sử dụng ván khuôn coffa gỗ công nghiệp không?

Ván khuôn coffa gỗ công nghiệp được sản xuất bằng gỗ công nghiệp qua quá trinh chế biến tạo nên những sản phẩm có kích thước theo tiêu chuẩn, bề mặt gỗ được bảo đảm. Bề mặt gỗ phủ lớp film cứng và bóng nên tạo bề mặt phẳng. Sản phẩm không yêu cầu nhiều về tuổi thọ gỗ vì gỗ sẽ được xử lý cho phẳng và chống mối mọt.

Điểm ưu việt của sản phẩm này

f:id:cungcapcoppha:20190412115816j:plain

  • Do chế tạo có độ đồng đều, kích thước lớn, bề mặt phẳng các cạnh đều nên việc lắp ghép dễ dàng, nhanh chóng. Bề mặt phủ lớp film bóng nên có khả năng chống dính cao. Sử dụng theo hình thức bắt vít nên sẽ dễ dang hơn cho thao tác tháo dỡ.
  • Việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn bởi bề mặt có độ phẳng đồng đều, diện tích ván lớn nên khi thi công với diện tích lớn tạo nên ưu thế vượt trội. Thuận tiện cho việc tháo dỡ.
  • Tính thẩm mỹ của ván gỗ công nghiệp rất cao vì bề mặt được xử lý có độ phẳng đông đều, phủ lớp chống dính, kích thước đều nhau và lớn. Do vậy khi sử dụng ván gỗ này tạo nên tính mỹ quan cao.

Để có thể tư vấn lựa chọn dòng coffa tốt nhất khách hàng có thể lên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision giá rẻ để có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất