Đánh giá của chuyên gia về việc sử dụng cốt pha nhựa

Cốp pha là một trong những khâu quan trọng quyết định đến chất lượng bê tông, hình dạng và kích thước của kết cấu. cốp pha sử dụng cho các công tác ở phần thân là cốp pha thép, cốp pha gỗ hoặc coppha tre, cốp pha được phân loại và tập kết riêng tại các bãi trên công trường. Trước khi đưa vào sử dụng cốp pha được vệ sinh sạch sẽ và phủ lên một lớp chống dính. Đối với cốp pha gỗ cần hết sức cẩn thận trong cưa xẻ tránh lãng phí vô ích. Nhưng với dòng cốt pha nhựa công nghệ vision thì khách hàng tiết kiệm được thời gian thi công dự án công trình, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa và tốt nhất.

f:id:cungcapcoppha:20190412115846j:plain

Đánh giá của chuyên gia về việc sử dụng cốt pha nhựa

Cốp pha nhựa công nghệ vision được sản xuất trên một dây chuyển hiện đại, khép kín áp dụng công nghệ vision, một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhằm tạo ra những tấm cốp pha tốt nhất, phù hợp nhất trong quá trình sử dụng cho công trình. Chính vì sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại nên cốp pha nhựa có giá thành sẽ cao hơn các sản phẩm cốp pha khác.

f:id:cungcapcoppha:20190328121803j:plain

Theo chuyên gia kiểm định và đánh giá cho rằng cốp pha nhựa công nghệ vision có các tính năng rất tốt khi sử dụng trong xây dựng bao gồm như trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt khung đổ bê tông, cột trụ lực,.... dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng được nhiều lần hơn so với các loại cốp pha mới sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong sửa chữa. Hơn thế nữa việc bảo quản cốp pha này rất đơn giản vì có thể để ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng về chất lượng. 

Bạn có biết nhà cung cấp cốt pha nhựa công nghệ vision nào uy tín không?

Tháo dỡ cốp pha thế nào chuyên nghiệp?

Cốp pha đà giáo chỉ được tháo dỡ khi bê tông đạt được cường độ cần thiết để kết cấu chịu được trọng lượng bản thân và các tải trọng tác động khác trong giai đoạn thi công sau. Khi tháo dỡ cốp pha, đà giáo tránh gây ứng suất đột ngột hoặc va chạm mạnh đến kết cấu bê tông.

Khi tháo dỡ cốp pha đà giáo ở các tấm sàn đổ bê tông toàn khối của nhà nhiều tầng nên thực hiện như sau:

f:id:cungcapcoppha:20190221114100j:plain

  • Giữ lại toàn bộ đà giáo và cột chống ở tấm sàn nằm kề dưới tấm sàn sắp đổ bê tông
  • Tháo dỡ từng bộ phận cột chống cốp pha của tấm sàn dưới nữa và giữ lại cột chống “an toàn” cách nhau 3m dưới các dầm có nhịp lớn hơn 4m.

Để có thể chọn cho mình dòng coffa chất lượng, uy tín và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng, chất lượng nhất tại khu vực TpHCM. Đến với chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ nhận được chất lượng cốp pha tốt nhất, đúng chuẩn theo yêu cầu. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để được hỗ trợ chi tiết hơn