Cốp pha - sản phẩm cần thiết đảm bảo chất lượng công trình tuyệt đối

Như bạn đã biết hiện nay cốt pha là sản phẩm được mà hầu hết các chủ đầu tư các công trình, dự án tin tưởng và lựa chọn sử dụng với mục đích đem lại chất lượng của dự án cũng như là độ thẩm mỹ cho công trình. Đặc biệt với dòng sản phẩm cốt pha nhựa công nghệ vision giá tốt cho ra đời hiện nay giúp công nhân xây dựng dễ dàng hơn, đơn giản trong việc di chuyển và thi công công trình, dự án. Chi tiết cụ thể tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

f:id:cungcapcoppha:20190412115830j:plain

Thành phần cốp pha bao gồm những gì?

Cốp pha xây dựng là một công cụ thi công vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc đúc bê tông tại công trình. Hiện nay có nhiều loại cốp pha trong xây dựng có chất liệu cũng như đặc tính khác nhau phù hợp với từng loại công trình. Vì vậy, bạn cần nắm rõ được những thông tin hữu ích về cốp pha xây dựng để từ đó có được cái nhìn tổng quan nhất.

Nhiều khách hàng đến mua cốp pha tại Song Dân đều muốn được giải đáp thắc mắc thành phần và cấu tạo của cốp pha để quyết định xem có sử dụng cũng như là tác dụng thế nào đối với công trình. Dưới đây là thành phần của cốt pha, tìm hiểu nhé

f:id:cungcapcoppha:20190408120443j:plain

Ván mặt là phần tiếp xúc trực tiếp với bê tông, và nó có tác dụng quyết định hình dạng, kích thước và chất lượng bề mặt kết cấu.

Sườn cứng, liên kết với ván mặt giúp tăng độ cứng cho cốp pha.

Còn các phụ kiện liên kết dùng để liên kết các tấm cốp pha với nhau trong cùng một mặt phẳng hoặc là ở những mặt phẳng khác nhau, liên kết cốp pha với hệ chống đỡ.

Nơi nào cung cấp cốt pha nhựa công nghệ vision chính hãng

Cốp pha - sản phẩm cần thiết đảm bảo chất lượng công trình tuyệt đối

Hiện nay, ở Việt Nam cốp pha đã không còn quá xa lạ đối với các chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng công trình kể cả dòng cốp pha nhựa công nghệ vision mới được đưa vào Việt Nam. Cốp pha đóng vai trò quan trọng không thể nào bỏ qua khi muốn đảm bảo chất lượng công trình, rút ngắn thời gian thi công công trình cũng như là đảm bảo an toàn khi xây dựng

Cốp pha trong xây dựng là một công cụ thi công rất cần thiết và quan trọng cho việc đúc bê tông tại công trình. Có nhiều loại cốp pha trong xây dựng có chất liệu cũng như đặc tính khác nhau phù hợp với từng loại công trình.

Trong xây dựng, cốp pha có 2 chức năng chính:

f:id:cungcapcoppha:20190307115056j:plain

  • Một là chống lực đẩy của bê tông ướt và đảm bảo kích thước hình học theo thiết kế của cấu kiện bê tông.
  • Hai là quyết định chất lượng bề mặt bê tông.

Như vậy bạn có thể thấy được cốp pha cực kỳ chất lượng và cần thiết đối với công trình đảm bảo có thể giải quyết được thời gian và chất lượng vượt trội của công trình. 

Để có thể mua sắm được dòng sản phẩm cốt pha nhựa đảm bảo chất lượng, uy tín và đảm bảo chất lượng nhất khi sử dụng công trình, dự án thì có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối cốt pha nhựa công nghệ vision giá rẻ đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng về giá thành cũng như là chế độ bảo hành dài hạn. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0888 892 922 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn nhé.