Vì sao ván cốp pha nhựa lại là giải pháp thi công xây dựng hiệu quả?

Cốp pha nhựa đã có từ lâu và không còn là vật liệu mới trong xây dựng. Tuy là một thành tự khoa học được ghi nhận, có ưu điểm nổi trội làm bằng nhựa tái sinh, không sử dụng gỗ rừng, hữu ích về môi trường nhưng còn khuyết tật nên vẫn chưa được thịnh hành sử dụng. Cốp pha nhựa mặt trên phẳng nhẵn có các lỗ chốt để kết nối các tấm nhỏ thành tấm lớn. Mặt dưới tấm cốp pha được tạo các sườn nhựa đan xen nhau thành hình vuông và hình chữ nhật tăng độ cứng, khả năng chịu lực. Chi tiết cụ thể về dòng sản phẩm này như thế nào khách hàng hãy tiếp tục tìm hiểu với nội dung bên dưới này nhé.

f:id:cungcapcoppha:20190705114550j:plain

Vì sao ván cốp pha nhựa lại là giải pháp thi công xây dựng hiệu quả?

Cốp pha nhựa là loại cốp pha được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp. Đạt tới độ chuẩn kích thước rất cao. Đa dạng về hình dạng, đang được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển. Cốp pha nhựa hiện nay chưa được sử dụng rộng rãi ở nước ta do đòi hỏi dây chuyền sản xuất lớn, công nghệ tốn kém. Chi phí nguyên liệu cũng như giá thành nhập khẩu cao.

f:id:cungcapcoppha:20190705114603j:plain

Cốp pha nhựa nhìn chung có đặc điểm giống với cốp pha gỗ công nghiệp. Nhưng nó có ưu điểm hơn về trọng lượng (nhẹ hơn cốp pha gỗ công nghiệp). Có khả năng tái sử dụng nhiều lần, trong nhiều môi trường khác nhau. Trong một số bộ phận công trình, kinh phí cho cốp pha còn cao hơn kinh phí cho vật tư bê tông và sắt thép của bộ phận công trình đó. Chính vì thế, khi thi công chủ đầu tư cần phải rất lưu ý đến yếu tố này để bảo đảm về mặt kết cấu, thi công

Cùng tìm hiểu nơi nào thiết kế logo chuyên nghiệp

Sơ lược các đặc tính của các dòng cốp pha

Cốp pha thép, tấm cốp pha thép có đặc tính bề mặt phẳng phiêu, nhưng dễ bị dò rỉ nước vữa bê tông, biến dạng mặt sàn. Cốp pha bằng thép, trọng lượng nặng vận chuyển khó khăn - thi công chậm; lại dễ cong vênh, bám dính bê tông, không an toàn trong sử dụng. Cốp pha thép cần có nhà kho cao ráo niêm cất chống hoen rỉ, chi phí bảo dưỡng quản lý cao.

Cốp pha ván phủ phim, loại này tỉ lệ thu hồi để tái sử dụng thấp, kho chứa bảo quản đồi hỏi cao về chống nhiệt - chống ẩm; bề mặt lúc đầu phẳng nhưng dễ bị sứt mẻ, số lần sử dụng ít. Cốp pha ván phủ phim tuy dễ cắt xẻ, nhưng phụ thuộc vào thời tiết, cưa xẻ lại công phu, hao mòn nhiều khi mỗi lần thay đổi hình dạng cốp pha theo mặt sàn bê tông, còn hệ lụy đến môi trường.

f:id:cungcapcoppha:20190705114618j:plain

Tấm cốp pha nhựa nhiều ưu điểm hơn các sản phẩm cùng nhân tạo và gỗ rừng, nhưng cũng có những hạn chế về giá cá, trang sắm ban đầu lớn, chi phí đầu tư cao; với công trình xây dựng nhỏ, tấn xuất sử dụng ít… thì không hiệu quả kinh tế.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa nhất các thông tin liên quan đến vấn đề dòng sản phẩm cốp pha nhựa để xây dựng và đảm bảo chất lượng công trình thì có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision chính hãng. Đến với đây bạn sẽ được tư vấn thông tin các vấn đề liên quan đến sử dụng, bảo quản và tái sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé