Vì sao trong xây dựng khách hàng nên sử dụng ván coffa phim

Hiện nay việc sử dụng cốp pha định hình ngày càng nhiều, các loại cốp pha định hình đơn giản như ván gỗ đang dần được thay thế bằng các loại cốp pha tân tiến hơn, thiết kế bằng chất lượng tốt hơn như thép, tôn để đảm bảo độ an toàn và tăng tính hiệu quả trong thi công trong các công trình đặc biệt là các công trình quy mô lớn.

 

f:id:cungcapcoppha:20190708113157j:plain

Xem thêm dòng sản phẩm cốt pha nhựa chất lượng cao

Cốp pha thép có điểm nổi bật thế nào?

Hiện nay, sản phẩm cốp pha được ưa chuộng nhất là cốp pha thép định hình, nhiều địa chỉ bán cốp pha thép ra đời và phát triển mạnh mẽ là minh chứng rõ nét nhất cho sự phổ biến của sản phẩm này.

f:id:cungcapcoppha:20190705114618j:plain

Cốp pha thép có nhiều ưu điểm nổi bật như: Độ bề cao, khả năng chống chọi với các điều kiện môi trường và xây dựng rất lớn. Chất lượng mặt sàn bê tông cũng được đánh giá cao, chất liệu thép nên khả năng kết dính với bê tông khá thấp, thuận tiện cho công tác tháo dỡ và vệ sinh cốp pha. Dù việc vận chuyển và lắp ráp cốp pha thép có phần hạn chế so với các nguyên liệu khác nhưng cốp pha thép vẫn là loại cốp pha khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt với dòng sản phẩm cốp pha này còn có thể tiết kiệm được thời gian thi công nhanh chóng nhất, chất lượng và đảm bảo độ chắc chắn định hình bê tông tốt hơn.

Xem thêm nơi cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá tốt tại miền Nam

Vì sao trong xây dựng khách hàng nên sử dụng ván coffa phim

Ván coffa phim thường được dùng trong các công trình xây dựng, nhà máy, công nghiệp và thương mại, công trình dân dụng. Sử dụng sản phẩm ván ép cốp pha phủ phim bạn sẽ nhận thấy nhiều ưu điểm hơn mà ván gỗ truyền thống không có được.

+ Bề mặt bê tông sau khi hoàn thiện láng mịn, bằng phẳng mà không cần tô trát gì thêm.

+ Ván ép phủ phim chịu lực cao, đáp ứng được chỉ số an toàn trong xây dựng.

+ Đặc biệt ván cốp pha phủ phim có thể tái sử dụng nhiều lần vì thế hiệu quả kinh tế mang lại rất cao.

f:id:cungcapcoppha:20190708113235j:plain

+ Trọng lượng ván ép coppha phủ phim nhẹ và kích thước đồng nhất nên rất dễ vận chuyển ván. Công nhân dễ dàng lắp đặt . Chi phí và thời gian thi công công trình được rút ngắn lại rất nhiều.

Với nhiều ưu điểm của ván coppha phủ phim như trên. Cùng với những thông số kỹ thuật mà khó có sản phẩm nào có thể thay thế được của ván phủ phim. Thì việc lựa chọn chúng vào các ngành xây dựng là một sự lựa chọn đúng đắn.

Bạn là chủ thầu đang làm việc liên quan đến xây dựng, bạn là khách hàng đang có nhu cầu xây nhà cao tầng, rộng rãi mà chắc chắn, bạn là nhà đầu tư muốn dự án khu chung cư của mình chắc chắn và bền vững với thời gian,..... Những nhu cầu của bạn sẽ được hỗ trợ một cách tối đa nhất khi liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision giá sỉ giá rẻ, đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp nhất, giá thành thấp nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để được hỗ trợ