Công trình lắp đặt nhanh chóng khi sử dụng cốp pha

Cốp pha hay còn được gọi là: Coppha, coffa, hay Khuôn đúc bê tông một trong những thiết bị không thể thiếu được của mỗi công trình xây dựng dùng để đúc bê tông hay bê tông cốt thép. Dòng sản phẩm này bao gồm 2 chức năng gồm một là chống lực đẩy của bê tông ướt và đảm bảo kích thước hình học theo thiết kế của cấu kiện bê tông, hai là quyết định chất lượng bề mặt bê tông. Hiện nay với sự ra đời của dòng sản phẩm coffa nhựa công nghệ vision chính hãng giúp cho các khách hàng nhanh chóng xây dựng công trình

f:id:cungcapcoppha:20190708113235j:plain

Công trình lắp đặt nhanh chóng khi sử dụng cốp pha

Cốp pha hay còn gọi là khuôn đúc bê tông nhằm mục đích định dạng chất lượng và kết cấu bê tông chắc chắn và thẩm mỹ hơn của bê tông từ dạng vữa sang dạng rắn. Chính vì như vậy mà cốp pha trong xây dựng có ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian thi công, đến chi phí và đặc biệt là chất lượng công trình. Nếu sử dụng cốp pha càng phù hợp với công trình, càng dễ dàng thi công, lắp đặt và vận chuyển thì càng giúp ích cho công trình xây dựng nhanh chóng và chắc chắn hơn.

f:id:cungcapcoppha:20190503111611j:plain

Với khả năng chịu nước và kích thước phù hợp tiêu chuẩn kỷ thuật đổ bê tông cho cột, sàn, đà trong xây dựng, kèm theo đó là chất lượng ván coppha xây dựng tốt nên khi sử dụng sẽ hạn chế công vênh vì vậy mà công nhân có thể dể dàng lắp đặt giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình xây dựng. Đặc biệt nhất với giá thành vào tầm rẻ, thấp hơn nhiều so với các loại ván ép cốp pha khác mà lại có số lần tái sử dụng khá nhiều nên chi phí nhà thầu chi trả cho vật liệu khi xây dựng giảm được rất nhiều.

Xem thêm dịch vụ in bạt hiflex

Tìm hiểu chức năng và cách bố trí coffa công trình

Cốp pha phải thực hiện được chức năng là nâng đỡ bê tông trong tình trạng lỏng cùng với toàn bộ tải trọng xây dựng mà không gây ra sự dịch chuyển hoặc biến dạng đáng kể .Cốp pha cần đủ kín để ngăn không cho vữa chảy ra từ bê tông và không được có hình dạng nhấp nhô hoặc méo mó.

Cốp pha cần được bố trí cho mặt trên cùng của một công trình dốc và được neo lại để tránh bị trôi đi khi độ dốc vượt qua 15 độ. Nếu có chỉ thị , các tính toán và thiết kế cho cốp pha cần được đệ trình để xem xét và cho ý kiến trước khi thi công

f:id:cungcapcoppha:20190424115240j:plain

Cần cung cấp các cốp pha cho tường và các bộ phận mỏng với các chỗ hở và các dụng cụ thiết bị khác nhằm tạo điều kiện cho công tác đổ bê tông đúng cách nhằm tránh tình trạng phân tầng hoặc tích tụ bê tông trên cốp pha hoặc trên cốt thép bên trên cao trình của bề mặt bê tông.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chất lượng các dòng coffa có trên thị trường cũng như là lựa chọn loại nào thích hợp nhất thì khách hàng hãy liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision chính hãng tại miền Nam. Đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất, chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để biết thông tin.