Coffa ảnh hưởng đối với công trình và dự án thế nào?

Khi thi công công trình, ngoài hệ thống giàn giáo thì ván ép coffa cũng là một thiết bị xây dựng rất quan trọng. Ván coffa được sử dụng ở hầu hết các khâu xây dựng của công trình từ thi công mặt sạn, cột, đà…tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của ván ép coffa. Đối với các công trình dài hạn thì các khách hàng có thể tìm kiếm đến với dòng sản phẩm coffa nhựa công nghệ vision chính hãng dể đảm bảo chất lượng cho công trình. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này như thế nào khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

f:id:cungcapcoppha:20190708113235j:plain

Coffa ảnh hưởng đối với công trình và dự án thế nào?

Cốp pha là thiết bị thi công xây dựng, được sử dụng làm hệ chống đỡ trong quá trình xây dựng công trình, giúp định hình bê tông thành hình dạng theo thiết kế đã định. Và là công trình dạng khuôn mẫu mang tính chất tạm thời nhưng quyết định độ an toàn rất cao cho công trình bê tông cốt thép. Hiện nay dòng cốp pha nhựa công nghệ vision mới được du nhập vào Việt Nam đã hỗ trợ rất lớn đảm bảo chất lượng công trình xây dựng, thời gian thi công cũng như là tiết kiệm chi phí xây dựng đặc biệt đối với các công trình xây dựng lớn, dài hạn.

f:id:cungcapcoppha:20190708113157j:plain

Để có thể đảm bảo chất lượng thi công thì thay vì lựa chọn loại cốp pha sắt thép thông thường các chủ đầu tư nên chuyển sang sử dụng dòng sản phẩm cốp pha nhựa công nghệ vision để đơn giản và chất lượng hơn trong xây dựng. Đặc biệt dòng cốp pha này chất lượng, dễ dàng thi công và đặc biệt nhất đó chính là tái sử dụng được nhiều lần.

Xem thêm nhà cung cấp coffa nhựa công nghệ vision

Thi công và lắp đặt coffa thế nào đảm bảo an toàn khi sử dụng

Khi lắp dựng giàn giáo cần san phẳng và đầm chặt đất nền để chống lún và bảo đảm thoát nước tốt, cột hoặc khung giàn giáo phải thẳng đứng, giằng giữ theo yêu cầu của thiết kế, chân cột phải có ván chống lún, chống trượt, cấm kê chân cột bằng gạch đá hay mẩu gỗ vụn.

Khi lắp đặt cốt pha ở độ cao từ 1,5 m trở lên so với mặt đất hay sàn nhà, công nhân phải đứng trên sàn thao tác chắc chắn, được bắc trên khung đỡ, giáo ghế hay giáo cao, có lan can bảo vệ cao ít nhất 1m và hai thanh chắn ngang cách nhau 30cm. Khi lắp coppha tấm lớn theo nhiều tầng thì coppha tầng trên chỉ được lắp sau khi coppha tầng dưới đã được cố định chắc chắn.

f:id:cungcapcoppha:20190705114550j:plain

Khi thi công cốt pha tường bê tông cốt thép bằng cốp pha luân lưu phải có sàn thao tác có lan can chắc chắn.

Song Dân - đơn vị chuyên phân phối coffa nhựa công nghệ vision chính hãng tại miền Nam với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ sản xuất các cốp pha chất lượng nhất cung cấp cho khách hàng. Không những thế với giá thành thấp và chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo khách hàng hài lòng nhất khi mua sắm coffa tại đây. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922