Yêu cầu định dạng khuôn đúc bê tông cốp pha trong xây dựng

Coppha trong công đoạn làm bê tông được thực hiện rất tỉ mỉ và chú trọng tao được sự chất lượng của khối bê tông sau khi đông cứng. Chính vì thế ứng cử viên sáng giá nhất chính là coppha nhựa công nghệ vision, đây là công nghệ chế tạo mới, với thành phần chính là nguyên liệu nhựa kết hợp với nhiều loại phụ gia chống lão hóa, chống tia UV…và công thức phối trộn riêng biệt cùng dây chuyền sản xuất hiện đại tạo ra sản phẩm có cấu trúc dạng rỗng để tối ưu hóa khả năng chịu lực và là loại coppha có trọng lượng nhẹ nhất so với các loại coppha hiện nay.

f:id:cungcapcoppha:20190503111624j:plain

Yêu cầu định dạng khuôn đúc bê tông cốp pha trong xây dựng

Khuôn đúc phải kín khít: để có thể chứa đựng được vữa bê tông tươi và lỏng ở trong nó. Khuôn đúc phải đảm bảo khả năng chịu lực, vì nó phải chịu lực thay cho bê tông khi ở bê tông dạng vữa và có thể cả khi đã bê tông đã đóng rắn và kết cấu bê tông được hình thành, cho đến khi bê tông đạt đến những giá trị cường độ có thể cho phép tháo dỡ khuôn. Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế với trạng thái giới hạn thứ I: trạng thái giới hạn về cường độ.

f:id:cungcapcoppha:20190408120443j:plain

Khuôn đúc phải kín khít: để có thể chứa đựng được vữa bê tông tươi và lỏng ở trong nó. Khuôn đúc phải đảm bảo giữ được hình dạng để chế tạo kết cấu bê tông và bê tông cốt thép trong suốt quá trình hình thành nên kết cấu bê tông đó. Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế với trạng thái giới hạn thứ II: trạng thái giới hạn về biến dạng.

Xem thêm dịch vụ in hiflex

Giải pháp tiết kiệm thời gian thi công bằng coffa nhựa công nghệ vision

Trong thời đại hiện đại hóa hiện nay. Mọi ngành nghề đều hướng tới sự đổi mới, tìm kiếm những phương pháp mới nhằm tăng hiệu quả năng suất trong công việc. Chính vì vậy mà ngành xây dựng cũng không ngoại lệ khi việc áp dụng cốp pha nhựa trở thành xu hướng mới và được nhiều doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư lựa chọn sử dụng nhiều cho các công trình nhà ở ngày nay.

f:id:cungcapcoppha:20190412115816j:plain

Cốp pha nhựa vision tạo được độ mỹ quan, độ bằng phẳng và độ chịu lực rất tốt. Không những vậy số lần tái sử dụng cao giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Với cốp pha nhựa công nghệ vision được sản xuất với nguyên liệu nhựa tốt và các chất phụ gia đã tạo nên loại cốp pha nhẹ nhất, bền nhất và dễ lắp ráp, di chuyển.

Qúy khách hàng nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ đến với Song Dân - chuyên phân phối coffa nhựa công nghệ vision tới hotline: 0888 892 922 để được tư vấn chính xác, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất nhé.