Đánh giá cốp pha tốt và chất lượng theo tiêu chí nào?

Cốp pha nhựa công nghệ vision là dòng cốp pha mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín cũng như là ứng dụng công nghệ mới nhất đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dòng vật liệu này. Dòng cốp pha này có đặc điểm giống với cốp pha gỗ công nghiệp nhưng nó có ưu điểm hơn về trọng lượng (nhẹ hơn cốp pha gỗ công nghiệp) và có khả năng tái sử dụng nhiều lần, trong nhiều môi trường khác nhau. Chi tiết tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.

f:id:cungcapcoppha:20190412115846j:plain

Đánh giá cốp pha tốt và chất lượng theo tiêu chí nào?

Hình dạng, kích thước của cốp pha và vị trí lắp đặt phải đúng thiết kế khuôn, để chế tạo được kết cấu bê tông đúng với hình dạng, kích thước như yêu cầu. Cốp pha cần phải được thiết kế và chế tạo sao cho dễ dàng tháo lắp. Cốp pha phải đảm bảo độ kín khít như vậy mới có thể chứa được bê tông tươi và lỏng ở bên trong. Cốp pha phải đảm bảo giữ được hình trong suốt quá trình hình thành nên kết cấu bê tông bền vững.

f:id:cungcapcoppha:20190408120443j:plain

Cốp pha phải được thiết kế và chế tạo thật bền vững để có thể sử dụng được nhiều lần. Cốp pha phải đảm bảo khả năng chịu lực, vì nó phải chịu lực thay cho bê tông khi ở bê tông dạng lỏng. Chỉ tới khi bê tông đã đóng rắn và đạt khả năng chịu lực nhất định mới được tháo dỡ khuôn. Đây là các tiêu chí để xác định được cốp pha nào tốt và phù hợp với tiêu chí chất lượng mà các chủ đầu tư nên lựa chọn

Xem thêm nơi cung cấp coffa nhựa công nghệ vision giá tốt

Ván ép coffa có thể tái sử dụng bao nhiu lần?

Ván ép cốp pha có thể tái sử dụng nhiều lần. Đây là một trong những khả năng rất được các nhà thầu ưa chuộng. Nếu chất lượng ván phủ phim càng tốt, thì số lần tái sử dụng càng cao. Tuy nhiên, nó cũng còn phụ thuộc vào kích thước ván phủ phim. Nếu kích thước sản phẩm ván ép cốp pha càng lớn, thì quá trình bảo quản rất khó có thể hoàn mỹ. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể làm hư một tấm ván. Vì vậy, chỉ nên sử dụng các loại ván ép coffa có kích thước vừa phải.

f:id:cungcapcoppha:20190319161347j:plain

Thông thường, sản phẩm ván ép cốp pha có khả năng tái sử dụng trên 6 lần, nếu bảo quản tốt ván copha thì có khi lại có thể lên đến hơn 10 lần. Chúng tôi cung cấp ván ép coppha với nguồn nguyên vật liệu từ gỗ, keo, Phim phủ bề mặt đều chất lượng tốt kèm theo quy trình được tối ưu nhất. Thậm chí 4 cạnh bên của ván ép cốp pha phủ phim đều được chúng tôi phủ keo chống nước rất cẩn thận.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin cụ thể về dòng sản phẩm cốp pha nhựa thì có thể liên hệ đến với công ty Song Dân - đơn vị chuyên phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ tại TpHCM đảm bảo khách hàng cực kỳ hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phù hợp nhất và được bảo hành dài hạn nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922