Ván ép coffa - vật liệu xây dựng sử dụng rộng rãi trong công trình

Hiện nay, coppha được xem là loại vật liệu mới không thể nào thiếu đối với mọi công trình, dự án xây dựng. Sử dụng được cực kỳ nhiều trong mọi trường hợp xây dựng. Coppha nhựa công nghệ vision là loại coppha mới được phát triển và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín bảo đảm các chất lượng của các tấm coppha sau khi sản xuất thành công sẽ cực kỳ tốt và chất lượng đảm bảo sử dụng được lâu dài nhất. Vậy nên để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất khách hàng hãy đến với nơi cung cấp coffa nhựa công nghệ vision giá rẻ để đạt được hiệu quả tốt nhất

f:id:cungcapcoppha:20190503111637j:plain

Ván ép coffa - vật liệu xây dựng sử dụng rộng rãi trong công trình

Ngày nay, ván ép coffa được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình thay thế cho nhiều chất liệu thô sơ trước đó. Sở dĩ người ta chọn dùng ván ép coffa là vì nó mang lại rất nhiều ưu điểm và tiện ích, có thể kể đến như:

Vì là ván công nghiệp nên kích thước rất đồng đều giúp cho công nhân dễ dàng lắp đặt hơn khi thi công. Chúng có khả năng chịu nước và chịu nhiệt tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí đầu tư.

f:id:cungcapcoppha:20190417122057j:plain

Khả năng chịu lực của ván ép coffa rất tốt có thể dùng thi công những chi tiết có tải trọng lớn. Bề mặt của ván ép coffa công nghiệp nhẵn bóng, kích thước đúng quy cách giúp cho công trình khi hoàn thành có độ nhất quán cao, chất lượng cũng được đảm bảo.

Xem thêm sản phẩm coppha nhựa giá tốt

Lắp đặt coffa trong xây dựng cần lưu ý những gì?

Khi lắp dựng giàn giáo cần san phẳng và đầm chặt đất nền để chống lún và bảo đảm thoát nước tốt, cột hoặc khung giàn giáo phải thẳng đứng, giằng giữ theo yêu cầu của thiết kế, chân cột phải có ván chống lún, chống trượt, cấm kê chân cột bằng gạch đá hay mẩu gỗ vụn.

Khi lắp những tấm ván ở độ cao 8m trở lên so với mặt đất, phải có sàn công tác bề rộng ít nhất là 0,7m và có lan can bảo vệ chắc chắn. Ván khuôn sàn đã lắp đặt phải có lan can bao quanh toàn bộ chu vi. Khi lắp đặt ván khuôn cột, dầm ở chiều cao dưới 5,5m có thể dùng thang di động phía trên có sàn công tác với kích thước tối thiểu là 0,7m x 0,7m, có lan can bảo vệ, nếu lắp đặt ở độ cao trên 5,5m phải dùng giàn giáo chắc chắn. Công nhân phải được trang bị các phương tiện bảo vệ khi làm việc trên cao như giày vải, dây an toàn, túi dụng cụ...

f:id:cungcapcoppha:20190410122419j:plain

Khi lắp ván khuôn tấm lớn theo nhiều tầng thì ván khuôn tầng trên chỉ được lắp sau khi ván khuôn tầng dưới đã được cố định chắc chắn.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn dòng coffa nào tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng với dự án công trình của mình thì có thể liên hệ đến với Song Dân - đây là nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision chính hãng tại miền Nam. Đến với Song Dân khách hàng đảm bảo sẽ nhận được sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất và đúng theo nhu cầu sử dụng. Chi tiết thông tin cụ thể về dòng sản phẩm này như thế nào khách hàng hãy tìm hiểu tiếp qua hotline 0888 892 922