Thực tế sử dụng dòng sản phẩm coffa đối với các công trình xây dựng

Ván khuôn cốp pha nhựa công nghệ vision mang đến cho ngành xây dựng của Việt Nam với hàng loạt các công cụ và thiết bị quan trọng sử dụng trong xây dựng. Ván khuôn này đã trở thành biểu tượng và là sự lựa chọn quan trọng nhất khi người ta chọn những loại ván khuôn cho công trình xây dựng của mình. Chi tiết thực tế nhu cầu sử dụng sản phẩm này như thế nào hãy tìm hiểu tiếp điều đó với nội dung bên dưới này nhé.

f:id:cungcapcoppha:20190410122431j:plain

Thực tế sử dụng dòng sản phẩm coffa đối với các công trình xây dựng

Ván ép coffa là những tấm ván được dùng cho mực đích dựng lên các khuôn đúc bê tông. Ván được sử dụng làm coffa ở đây là ván công nghiệp được tạo thành từ các loại gỗ hoặc tre nứa, nhựa. Từ các nguyên liệu này, nhà sản xuất cho vào máy xay thành bột rồi gia giảm liều lượng các chất phụ gia, cuối cùng cho ra thành phẩm là những tấm ván ép coffa. Tùy vào từng loại mà nguyên liệu đầu vào, thành phần phụ gia và công nghệ ép cũng khác nhau.

Ván ép là loại chất lượng nên có thể sử dụng lại khá nhiều lần, tuy nhiên, cần bảo quản đúng cách thì sản phẩm sẽ có số lần sử dụng lại tương đối cao.Trung bình một sản phẩm có thể dùng để sử dụng lại từ 6-8 lần.– Khối lượng ván nhẹ thuận tiện cho việc xếp dỡ, di chuyển, thi công và lắp đặt tại công trình. Giúp giảm chi phí thuê nhân công đồng thời cũng rút ngắn được thời gian thi công các công trình nhà ở.

f:id:cungcapcoppha:20190410122406j:plain

Khi thi công công trình, ngoài hệ thống giàn giáo thì ván ép coffa cũng là một thiết bị xây dựng rất quan trọng. Ván coffa được sử dụng ở hầu hết các khâu xây dựng của công trình từ thi công mặt sạn, cột, đà…tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của ván ép coffa.

Xem thêm dịch vụ cung cấp coffa nhựa công nghệ vision

Coffa được làm những gì với công trình xây dựng

Cốp pha nhựa công nghệ vision là loại coppha lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường Việt Nam, có những tính năng vượt trội so với các loại coppha hiện đang được sử dụng trên thị trường hiện nay. Coppha nhựa công nghệ vision với thành phần chính là nguyên liệu nhựa kết hợp với nhiều loại phụ gia chống lão hóa, chống tia UV…và công thức phối trộn riêng biệt cùng dây chuyền sản xuất hiện đại tạo ra sản phẩm có cấu trúc dạng rỗng để tối ưu hóa khả năng chịu lực và là loại coppha có trọng lượng nhẹ nhất so với các loại coppha hiện nay. Dòng cốp pha này có khả năng sử dụng được cả 02 mặt và không chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết mưa, gió, nhiệt độ,…

f:id:cungcapcoppha:20190325121302p:plain

Do đó, cốp pha được sử dụng trong các công dụng dùng để làm: Hệ tấm ván khuôn: đây được coi là thành phần giúp tạo hình bê tông và giúp chuyển bớt tải trọng sang phần còn lại. Hệ chống đỡ chịu lực gồm có đà, giáo, văng, giằng,… nằm ở dưới hoặc bên ngoài tấm ván khuôn có khả năng chịu lực chính cho toàn bộ hệ thống

Bạn đang có nhu cầu mua sắm coffa chất lượng nhất, đúng chuẩn nhất cũng như là đảm bảo dự án công trình xây dựng phù hợp nhất thì có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision chính hãng. Đây là cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối coffa nhựa giá rẻ, chất lượng và đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0888 892 922 để được hỗ trợ nhé.