Sử dụng và bảo quản cốp pha xây dựng thế nào?

Cốp pha ảnh hưởng nhiều đến thời gian thi công, đến chi phí chất lượng công trình. Nhiều nhà thiết kế chỉ quan tâm đến việc lựa chọn kết cấu công trình sao cho chi phí về vật liệu bê tông và sắt thép hạ nhất, mà không chú trọng đến yếu tố cốp pha và biện pháp đúc bê tông công trình. Vậy nên, để đảm bảo chất lượng của công trình khách hàng nên chọn đến với sản phẩm cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ để có thể đáp ứng được nhu cầu đưa ra nhé.

f:id:cungcapcoppha:20190705114603j:plain

Sử dụng và bảo quản cốp pha xây dựng thế nào?

Khuôn đúc là thiết bị thi công nên việc sử dụng chúng chỉ có tính tạm thời trong thời gian thi công chế tạo kết cấu bê tông. Đến khi kết cấu bê tông hình thành và đạt đến những giá trị cường độ nhất định đủ để kết cấu có thể tự chịu được ít nhất là trọng lượng bản thân của mình, thì khuôn hết vai trò và cần được tháo dỡ đi và có thể được tái sử dụng. Do vậy, khuôn đúc cần phải được thiết kế và chế tạo sao cho dễ dàng tháo lắp.

Nếu muốn khuôn đúc được tái sử dụng thì khuôn phải được thiết kế và chế tạo thật bền vững có thể sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision để có thể sử dụng được nhiều lần (tuổi thọ cao) cho mục đích làm khuôn, thành những bộ ván khuôn điển hình được thiết kế chuẩn hóa (khuôn đúc định hình).

f:id:cungcapcoppha:20190412115846j:plain

Để sử dụng ván được lâu thì nên làm sạch bề mặt ván ngay lập tức sau mỗi lần sử dụng. Ván ép phủ keo phenolic có thể được làm sạch với các chất tẩy rửa hoặc đơn giản chỉ cần dùng nước kết hợp với bàn chải cứng. Nếu cần thiết có thể dùng một cái nạo bằng gỗ cứng để làm sạch bề mặt ván nhưng cần cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến lớp phim phủ ngoài. Không sử dụng bàn chải bằng sắt hay kim loại bén để gạt bê tông cứng.

Xem thêm thông tin Căn hộ Aio City

Vì sao có cần đội ngũ thi công cốp pha kỹ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ thợ cốp pha có nhiều năm kinh nghiệm, thi công thực hiện nhiều các công trình dự án lớn. Đội ngũ thợ thực hiện thi công coppha được kiểm tra và chọn lựa một cách khắt khe, chắt lọc cũng như được đào tạo chặt chẽ để có được những cá nhân có tay nghề cao, giỏi. Thẩm mỹ và độ chuyên nghiệp của đội thợ này phải tạo ra những sản phẩm có tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao, sản phẩm phải có độ nhẵn bóng và tuân thủ tiến độ theo cam kết.

f:id:cungcapcoppha:20190301114139j:plain

Có đội ngũ thợ cốp pha chuyên nghiệp, bố trí được thợ đầy đủ, không để công trình bị gián đoạn và thực hiện đúng tiến độ đề ra. Quá trình thi công được thực hiện nghiêm túc, quá trình bảo hành công trình cũng được thực hiện theo quy định bài bản.

Để được tư vấn, hỗ trợ hoặc là mua sắm cốp pha chất lượng tốt nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - chuyên phân phối coffa nhựa công nghệ vision chính hãng, giá rẻ và bảo hành dài hạn ở miền Nam. Đến với Song Dân bạn sẽ được tư vấn tối đa nên chọn dòng sản phẩm nào phù hợp cho công trình bạn đang sử dụng. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922