Ván ép coffa chất lượng với công trình ra sao?

Ván khuôn coffa có chức năng quan trọng đó là tạo hình và quyết định chất lượng bề mặt cho kết cấu của bê tông. Vì là công trình tạm thời phục vụ cho công trình bê tông nên khi vữa bê tông đã cứng thì công trình tạm thời của ván khuôn được tháo ra. Đối với các công trình xây dựng thì ván khuôn coffa được đóng vai trò cực kỳ quan trọng để có thể đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình thi công xây dựng công trình. Chính vì vậy khách hàng có thể lựa chọn đến với dòng coffa nhựa công nghệ vision chính hãng để đảm bảo nhu cầu như trên nhé.

f:id:cungcapcoppha:20190705114550j:plain

Nhu cầu sử dụng coffa nhựa so với các dòng coffa khác

So sánh sơ qua về dòng coffa nhựa công nghệ vision chính hãng với các dòng coffa khác thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng coffa mới này giá thành cao hơn so với các dòng khác. Tuy nhiên, chất lượng và tiến độ thi công khi sử dụng coffa mới lại nhanh chóng hơn so với các dòng khác bởi vì tính năng gọn nhẹ dễ di chuyển lắp đặt, chống bám cao, dễ vệ sinh và bảo quản. Chính vì vậy hiện nay các chủ đầu tư đang dần dần chuyển qua sử dụng coffa nhựa thay thế cho các dòng sản phẩm khác.

f:id:cungcapcoppha:20190705114603j:plain

Trọng lượng cốp pha nhựa công nghệ vision nhẹ hơn các loại cốp pha thông thường khác. Cốp pha nhựa không bị han gỉ trong mọi khắc nghiệt của môi trường. Có thể tái chế cốp pha nhựa công nghệ vision, người chủ sẽ hoàn lại được ít nhất 25% giá trị trước đó của nó. Không tốn nhiều chi phí để bảo dưỡng cốp pha nhựa, thi công cốp pha nhựa công nghệ vision cho bề mặt bê tông mịn đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Xem thêm dịch vụ thiết kế catalogue tphcm

Ván ép coffa chất lượng với công trình ra sao?

Ván ép coffa là những tấm ván được dùng cho mực đích dựng lên các khuôn đúc bê tông. Ván được sử dụng làm coffa ở đây là ván công nghiệp được tạo thành từ các loại gỗ hoặc tre nứa, nhựa. Từ các nguyên liệu này, nhà sản xuất cho vào máy xay thành bột rồi gia giảm liều lượng các chất phụ gia, cuối cùng cho ra thành phẩm là những tấm ván ép coffa. 

Với một sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần như ván ép cốp pha. Có thể đem lại một lợi ích rất thiết thực chính là tiết kiệm được chi phí mua vật liệu. Thì việc ván coffa được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, là một điều thiết yếu.

f:id:cungcapcoppha:20190412115816j:plain

Ván ép là loại chất lượng nên có thể sử dụng lại khá nhiều lần, tuy nhiên, cần bảo quản đúng cách thì sản phẩm sẽ có số lần sử dụng lại tương đối cao.Trung bình một sản phẩm có thể dùng để sử dụng lại từ 6-8 lần.– Khối lượng ván nhẹ thuận tiện cho việc xếp dỡ, di chuyển, thi công và lắp đặt tại công trình. 

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhằm mua sắm sản phẩm uy tín và phù hợp khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi mua sắm sản phẩm. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để biết chi tiết.